WELCOME ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บบล็อกของด.ญ.ศุภิสรา เจียรนัยคร้า ค่ะ

WELCOME ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บบล็อกของด.ญ.ศุภิสรา เจียรนัยคร้า ค่ะ

วันพุธที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2557

                 Love Mom Forever


Happy Mother's Day 

   คงต้องขอบคุณพรหมลิขิตที่ทำให้หนูได้มาเป็นลูกสาวของคุณแม่คนนี้ คุณแม่ที่คอยดูแลเลี้ยงดูหนูจนเติบใหญ่ คอยอยรมสั่งสอนตักเตือน คอยเล่นมุกตลกขำๆ คอยห่วงใย คอยมอบความอบอุ่น คอยมอบความรักให้หนูมาโดยตลอด 14กว่าปีแล้วนะคร้าแม่ แม่คือคนสำคัญที่หนูรักไปตลอดชีวิตของหนู Love Mom forever

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น